“Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại”

Thảo Nguyên 09:51, 03/03/2024

Bạn muốn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống? Bạn đã biết cách chuẩn bị cho tương lai của mình? Bạn có đang gặp những khó khăn, thách thức hay nỗi lo lắng trong học tập, công việc, tình yêu, gia đình hay xã hội? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trên, thì cuốn sách “Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại” của TS. Nguyễn Quang Đông, Giảng viên chính, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ học sinh, sinh viên Trường Đại học Y - Dược (Đại học Thái Nguyên) là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Cuốn sách “Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại” do Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản lần đầu 5.000 cuốn vào tháng 5-2022, được tái bản 5.000 cuốn vào tháng 11-2022, mới đây tiếp tục được tái bản 5.000 cuốn, gồm 128 vấn đề và 81 câu nói truyền cảm hứng liên quan đến các lĩnh vực như học tập, công việc, tình yêu, gia đình, xã hội…

Với mục đích giúp người đọc có những định hướng, chuẩn bị và hành động để đạt được thành công và hạnh phúc, tác giả cuốn sách đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học, lời khuyên dựa trên quan điểm cá nhân và thực tiễn cuộc sống, dành cho sinh viên, giới trẻ nói chung và bất kỳ ai muốn cải thiện bản thân mình.

Cuốn sách có thông điệp chính: Hãy chuẩn bị tốt nhất khi mình còn có cơ hội để chuẩn bị cho tương lai của mình. Từ thông điệp ấy, tác giả cho rằng: “Với một việc đã xảy ra, điều duy nhất bạn làm được là thái độ của bạn với việc đó. Với một việc đang diễn ra, hãy tập trung hết sức để hoàn thành. Với những việc sẽ xảy ra, hãy chuẩn bị tốt nhất”. Đây là một lời khuyên rất hữu ích và thiết thực cho mỗi người trong mọi hoàn cảnh.

Nhiều độc giả đánh giá: Cuốn sách “Không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại” là kim chỉ nam của giới trẻ, đồng thời là cuốn sách hay và có giá trị cho ai muốn thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Cuốn sách đã chia sẻ những kinh nghiệm, bài học và lời khuyên thiết thực, tích cực cho người đọc.

Mong rằng sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có những thay đổi tích cực trong bản thân và cuộc sống của mình, đặc biệt là có được những góc nhìn mới, tích cực về cuộc sống.