Sản phẩm dinh dưỡng trẻ em HiPP công bố không có Melamine

07:26, 02/10/2008

Ngày 2/10, Công ty Vạn An, là nhà nhập khẩu, phân phối các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em siêu sạch HiPP tại Việt Nam chính thức công bố: tất cả các loại sữa và chế phẩm từ sữa của HiPP đều được nhập khẩu từ EU, có nguồn gốc rõ ràng và không chứa chất gây sỏi (sạn) thận Melamine.

Ngay sau khi dư luận lo lắng về vấn đề sữa nhiễm chất độc hại Melanmine, công ty đã chủ động mang sản phẩm đến Trung tâm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm - Viện dinh dưỡng Bộ Y tế để xét nghiệm. Ngày 30/9/2008 Trung tâm đã cho kết quả và cấp giấy chứng nhận: Tất cả các sản phẩm của Vạn An là sản phẩm an toàn. Các sản phẩm của công ty gồm: sữa bột siêu sạch HiPP 1, Sữa bột siêu sạch tổng hợp Bio, Sữa chua HiPP, Thức ăn dinh dưỡng đóng lọ siêu sạch pho mát HiPP…

 

Đứng trước vấn đề đặc biệt nghiêm trọng cần phải xử lý ngay một cách hết sức nghiêm túc và triệt để, công ty cũng đã chủ động yêu cầu nhà cung cấp nước ngoài gửi xác nhận về việc các sản phẩm Công ty nhập khẩu và phân phối có xuất xứ từ EU và không chứa Melamine.

 

Sản phẩm HiPP đã có mặt nhiều năm và liên tục phát triển rộng rãi trên khắp thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng rất tin tưởng. HiPP cũng là nhà chế biến thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ nguyên liệu siêu sạch lớn nhất thế giới, tất cả các sản phẩm của HiPP đều được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ, ngặt nghèo của liên minh châu Âu EU. Chăm lo cho sức khoẻ cộng đồng và đặc biệt là sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ là mối quan tâm hàng đầu của toàn xã hội, mỗi gia đình và là mục tiêu phục vụ khách hàng của Công ty Vạn An.