100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh

15:34, 17/01/2009

Do có nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực, nên năm 2008, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối CQDCĐ tỉnh đã có 24/24 cơ sở hội đủ tiêu chuẩn bình xét và đạt trong sạch, vững mạnh, trong đó có 7 cơ sở Hội đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc.

Có được kết quả trên, Hội CCB Khối đã xây dựng kế hoạch hoạt động của Hội ngay từ đầu năm và triển khai thực hiện có hiệu quả cao. Hội đã tổ chức tốt cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các hội viên sau khi học tập đều có bản thu hoạch và tích cực làm theo tấm gượng đạo đức của Bác.

Hội cũng đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 126 đồng chí là cán bộ Hội cơ sở; tổ chức cho 350 hội viên được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh… Năm qua, Hội cũng thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác xây dựng Hội qua kiện toàn tổ chức Hội cơ sở, phát triển hội viên. Hiện nay, Hội CCB Khối có 24 tổ chức cơ sở hội với 575 hội viên. Các tổ chức hội cơ sở và hội viên luôn gương mẫu trong htực hiện nhiệm vụ chính trị và thực hiện tốt công tác xã hội. Năm 2008 Hội CCB Khối đã quyên góp tiền, tham gia xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho đối tượng là CCB nghèo trong tỉnh và thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác.