Hàng nghìn người đến lễ hội tình yêu Đà Lạt

09:54, 14/02/2009

Thung Lũng Tình Yêu sớm nay chật cứng những tình nhân, các bạn học sinh, sinh viên. Họ kéo đến đây để chiêm ngưỡng lễ hội thường niên của ''thành phố ngàn hoa''.

Những bước nhảy điệu nghệ trong cuộc so tài Hiphop giữa đại diện các PTTH trong thành phố thu hút khá nhiều bạn trẻ vây quanh khu sân khấu tán thưởng. Song song đó, tiết mục khiêu vũ nghệ thuật theo các điệu nhạc Chachacha, Rumba...cũng không kém phần hấp dẫn.

Các cặp đôi có cơ hội thể hiện bản thân trong các cuộc thi viết lời chúc cho ngày Valentine, nặn biểu tượng tình yêu, làm thiệp. Ngoài ra, sức mạnh tình yêu cũng được thể hiện qua cuộc đua pedalo(thuyền đạp nước) trên mặt hồ trong xanh.

Khí trời Đà Lạt mát mẻ và nắng dịu tạo thêm cho khung cảnh tràn ngập sự lãng mạn. Nhiều cặp đôi chỉ ghé ngang qua sân khấu chính của lễ hội để tay trong tay đến bên ghế đá, vườn hoa hay gốc thông.

Đây là lần thứ hai khu du lịch trên tổ chức lễ hội Valentine. Thời điểm này năm trước, kỷ lục nụ hôn dài đến 10 phút 52 giây cũng đã được xác lập. Đêm nay, tại thung lũng này cũng có một chương trình ca nhạc chủ đề tình yêu với sự góp mặt của các ca sĩ đến từ TP HCM.