Phát động cuộc thi: Tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam, 80 năm một chặng đường lịch sử

16:33, 06/04/2009

Thực hiện Kế hoạch số 37/LĐLĐ tỉnh ngày 26 tháng 2 năm 2009 về việc tổ chức cuộc thi " Tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam, 80 năm một chặng đường lịch sử", Công Đoàn Viên chức tỉnh vừa triển khai và phát động cuộc thi trên tới tất cả các công đoàn trực thuộc.

Cuộc thi là hình thức sinh hoạt chính trị bổ ích trong đời sống tinh thần của  cán bộ, công chức viên chức (CBCC,VC) và người lao động, hình thức tuyên truyền, giáo dục giúp CBCC,VC và người lao động hiểu sâu sắc hơn về tổ chức Công đoàn Việt Nam.

 

Đối tượng dự thi là CBCC,VC và người lao động, đoàn viên công đoàn, đã và đang công tác tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Người dự thi phải trả lời đầy đủ 6 nội dung câu hỏi do Ban tổ chức cuộc thi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề ra (câu hỏi đã gửi cho các công đoàn cơ sở) ; mỗi người chỉ được gửi 01 bài dự thi tại công đoàn cấp mình đang sinh hoạt, học tập và công tác. Bài dự thi viết tay hoặc đánh máy vi tính.

 

Các Công đoàn cơ sở nhận bài dự thi, chấm và tuyển chọn gửi 03 bài dự thi về Công đoàn viên chức tỉnh chậm nhất là ngày 5 tháng 5 năm 2009. Công đoàn viên chức tỉnh chấm và trao giải vào cuối tháng 6 năm 2009.