Hội thi Cán bộ công đoàn với kiến thức pháp luật

14:47, 05/07/2009

Ngày 3/7, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn với kiến thức pháp luật lần thứ nhất cụm công đoàn ngành.

 

Tham dự có trên 100 thí sinh của 9 đội tuyển đến từ các công đoàn ngành Xây dựng, Nông nghiệp và PTNT, Công thương, Giao thông, Y tế, Giáo dục, Liên minh Hợp tác xã, Công đoàn các khu công nghiệp và Công đoàn viên chức tỉnh. Qua các phần thi Chào hỏi, Trả lời kiến thức pháp luật, Xử lý tình huống, các thí sinh đã thể hiện những hiểu biết về kiến thức pháp luật như Luật Lao động, Bộ luật Dân sự, Luật Bình đẳng giới... Đặc biệt phần thi xử lý tình huống, các đội đã lồng ghép với các tiểu phẩm kịch ngắn sinh động khẳng định rõ vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT; giải Nhì: Công đoàn ngành Xây dựng và Giao thông; giải Ba: Liên minh Hợp tác xã, Công đoàn ngành Y tế, Giáo dục, và Công đoàn viên chức tỉnh.