Để hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2009 do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt giao, ngay từ đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã xây dựng kế hoạch chi tiết và giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng chuyên môn.
Đồng thời phát động các phong trào thi đua trong nội bộ đơn vị và các đại lý của Bảo Việt trên toàn tỉnh. Đặc biệt là bộ phận kinh doanh của Công ty đã bám sát thị trường, thuyết phục khách hàng truyền thống tiếp tục sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của Công ty, thu hút các khách hàng mới.
Về công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh được Bảo Việt Thái Nguyên thực hiện đồng bộ nên đã tạo ra sự thân thiện, chứng minh khả năng về tài chính, sự lớn mạnh của doanh nghiệp đối với khách hàng. Các hoạt động hậu mãi như chăm sóc khách hàng, chi trả phí bảo hiểm đã được Bảo Việt Thái Nguyên thực hiện đúng như cam kết nên uy tín của doanh nghiệp được khẳng định…
Nhờ đó, tính đến hết tháng 9/2009, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã đạt doanh thu 30,03/35,3 tỷ đồng, bằng 90,7% kế hoạch cả năm và tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về doanh thu trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Thái Nguyên; nộp ngân sách Nhà nước gần 1,8 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch; ủng hộ các hoạt động từ thiện, nhân đạo trên 28 triệu đồng. Công ty đang phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm trước 30 ngày…