Prudential tình nguyện với chủ đề Màu xanh cho sự sống

09:47, 28/11/2010

Ngày 27-11, Văn phòng Prudential tại Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tình nguyện với chủ đề “Màu xanh cho sự sống”. Tham dự có ông Robert Bugg, Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam và gần 300 nhân viên văn phòng tổng đại lý, tư vấn viên, tình nguyện viên của Prudential tại Thái Nguyên.  

Các nhân viên và tình nguyện viên của Prudential đã cùng nhau dọn dẹp, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, cây ăn quả tại Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng trẻ tàn tật Bắc Thái (ảnh). Tặng 40 chăn ấm và gần 20 suất quà cho các trẻ em và bệnh nhân hiện đang điều trị tại Trung tâm.

Được biết, vào tháng 11 hàng năm, nhân kỷ niệm ngày thành lập của Prudential Việt Nam, nhân viên và đại lý của Prudential tại nhiều địa phương trong cả nước lại cùng nhau tổ chức các chương trình tình nguyện mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, sửa chữa trường, lớp học, thăm và tặng quà người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ tại các trung tâm bảo trợ xã hội và làng trẻ mồ côi…