Tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 273 tỉnh Lào Cai

11:19, 22/11/2010

Thực hiện Chương trình “Nghĩa tình Quân - dân” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động và hướng tới kỷ niệm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12), từ ngày 17-20/11, Liên đoàn Lao động T.P Thái Nguyên đã tổ chức thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 273 thuộc xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn với sự khắc nghiệt của thời tiết, địa bàn rộng, hiểm trở… nhưng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng 273 không quản ngày, đêm khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ bà con các dân tộc Mông, Dao, Tày, Nùng nơi đây phát triển kinh tế. Đồng thời, tích cực truyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để cùng bà con gìn giữ vùng trời của Tổ quốc…

 

Đoàn đã tăng cán bộ, chiến sỹ của Đồn suất quà gồm: Đầu thu VTC-HD, màn hình LCD Panasonich và các thiết bị phụ trợ. Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của toàn thể nữ CNVC lao động thành phố quyên góp gửi tặng cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng 273.