Tặng quà đối tượng chính sách xã Yên Ninh

10:20, 07/11/2010

Báo Thái Nguyên số ra ngày 20-10-2010 có đăng nhóm ảnh “Đổi mới ở Ba Họ” (xã Yên Ninh, Phú Lương) nhưng vẫn còn nhiều hộ khó khăn và tiếp đó, ngày 3-11 có bài “Cháu Hoàng Thị Thương, đang cần được giúp đỡ. Sau khi Báo đăng, ngày 6-11, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã phối hợp với Đảng ủy, Hội Chữ thập đỏ phường Hoàng Văn Thụ tổ chức tặng quà từ thiện cho một số đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn được nêu trong bài báo.

 

Cùng tham gia Đoàn tặng quà còn có đại diện Chi hội Chữ thập đỏ tổ 3, tổ 30 phường Hoàng Văn Thụ và một số nhà hảo, gồm: Công ty CP Chè Hà Thái, Trung tâm dạy nghề Quỳnh Mai, Doanh nghiệp in Lê Phương Nga và Cửa hàng Giải khát số 35 Chu Văn An. Đoàn đã tặng quà 3 gia đình ở xóm Ba Họ, gồm: Bà Hoàng Thị Cầu, ông Hoàng Văn Tiến và cháu Hoàng Thị Thương; tại xóm Làng Muông, tặng quà gia đình bà Nông Thị Roi 96 tuổi; tại xóm Suối Bốc tặng quà gia đình bà Triệu Thị Tiên, 97 tuổi. Mỗi xuất quà gồm chăn, áo ấm và 100 kg gạo. Tổng giá trị hơn 7 triệu đồng.

 

Thay mặt cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân 3 xóm có thành viên được tặng quà, ông Triệu Nguyên Vinh, Bí thư Đảng ủy xã Yên Ninh đã gửi đến Đoàn lời cảm ơn chân thành; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên của Đoàn để góp phần giúp đồng bào nơi đây có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.