Tọa đàm và chi trả quyền lợi cho khách hàng

15:17, 08/11/2010

Sáng 6-11, tại UBND xã Tân Quang (T.X Sông Công), Công ty Prudential Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm về bảo hiểm nhân thọ và chi trả quyền lợi cho khách hàng.

 

Prudential tập đoàn bảo hiểm nhân thọ, được thành lập từ năm 1848 tại Vương quốc Anh. Prudential khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam năm 1995. Hiện nay, Prudential đã thu hút được gần 4 triệu người trong cả nước tham gia các sản phẩm bảo hiểm, tổng số vốn đầu tư đạt 75 triệu USD. Tại Thái Nguyên, năm 2000, nhân viên của Prudential đã triển khai tư vấn những hợp đồng đầu tiên, hiện tại đã mở 3 Văn phòng tổng đại lý, số lượng khách hàng đạt trên 50.000 người. Cùng với hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn quan tâm và nhiệt tình hợp tác với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện như: Giúp đỡ trẻ em khuyết tật, cứu trợ cộng đồng bị bão lụt, trao xe lăn cho thương, bệnh binh, tặng nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…

 

Tại buổi Tọa đàm, Đại diện Công ty Prudential đã trao số tiền trên 52 triệu đồng cho gia đình chị Đồng Thị Liễu (ảnh), trú tại xóm Mỏ Chè, xã Tân Quang (T.X Sông Công), là đại diện quyền lợi của khách hàng Vũ Tiến Anh tham gia loại hình bảo hiểm Phú - Thành tài với Công ty từ năm 2007 và vừa qua đời hồi tháng 8-2010.