Trên 1.000 hội viên tham gia thi thể dục dưỡng sinh

14:33, 15/11/2010

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và 80 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11), ngày 15-11, tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức Hội thi Thể dục dưỡng sinh (TDDS) toàn tỉnh năm 2010.

 

Hội thi thu hút trên 1.000 hội viên, thuộc 22 Câu lạc bộ (CLB) TDDS trong toàn tỉnh tham dự. Các CLB TDDS tự lựa chọn tham gia phần thi phong trào (một đội có trên 30 thành viên) hay phần thi nâng cao (một đội có trên 50 thành viên) với hai nội dung thi là thái cực quyền và thái cực kiếm. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có phần thi xuất sắc nhất ở từng phần thi.

 

Đây là dịp để các CLB tích cực hưởng ứng phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, qua đó động viên các hội viên trong các CLB TDDS tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh tham gia phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở cơ sở.