51 học viên tham gia lớp sơ cấp ngành công tác phụ nữ

09:00, 11/12/2010

Ngày 10/12, tại T.P Thái Nguyên, Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức tổng kết lớp sơ cấp ngành công tác phụ nữ cho cán bộ hội LHPN cấp cơ sở. Dự buổi tổng kết có đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ, lãnh đạo hội LHPN các cấp và 51 học viên tham gia lớp học.

 

Lớp học do Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương và Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức từ ngày 7/10 đến ngày 7/12, với 51 học viên tham gia, trong đó có 46 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN cấp xã, còn lại là cán bộ quy hoạch nguồn chức danh chủ tịch hội LHPN cấp xã. Học viên cao tuổi nhất 51 tuổi, học viên trẻ nhất là 33 tuổi. Trong thời gian học tập, các học viên được tìm hiểu về công tác xây dựng tổ chức hội; bình đẳng giới; phòng chống bạo lực gia đình… Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để cùng nhau tìm ra các biện pháp để vận dụng những kiến thức, kỹ năng công tác hội vào điều kiện cụ thể của địa phương.

 

Kết quả thi cuối kỳ, đã có 33 học viên đạt Giỏi, 18 học viên đạt Khá. Về xếp loại rèn luyện, 100% học viên xếp loại rèn luyện tốt. Trường Cán bộ Phụ nữ Trung ương đã tặng Giấy khen cho 9 học viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc nhất.