6.000 tấm chăn ấm tặng người nghèo

17:49, 10/12/2010

Ngày 10/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận hàng viện trợ do tổ chức KFHI và Công ty TNHH Goldwin Korea (Hàn Quốc) hỗ trợ người nghèo của tỉnh.

 

Dự buổi tiếp nhận có ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ; đại diện tổ chức KFHI và Công ty TNHH Goldwin Korea và đại diện Ủy ban MTTQ 6 huyện được nhận hàng viện trợ là: Đồng Hỷ, Võ Nhai, Đại Từ, Phú Lương, Định Hóa, Phú Bình.

 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã nhận hàng hỗ trợ của tổ chức KFHI và Công ty TNHH Goldwin Korea là 6.000 chăn ấm mùa đông, trị giá 36.000 đô la. Số chăn này sẽ được chuyển đến cho 6.000 hộ nghèo ở 6 huyện.

 

KFHI là tổ chức Cứu trợ Nhân đạo phi Chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam đã và đang triển khai nhiều dự án về hỗ trợ giáo dục như: Dự án CDP (chương trình hỗ trợ trẻ em), dự án khoan giếng cung cấp nước sạch, dự án xây dựng nhà vệ sinh và bếp ăn cho bậc học mầm non... Tới đây, Tổ chức này sẽ tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và hỗ trợ nhân dân các xã vùng sâu, miền núi, đối tượng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh ta.

 

Ông Nguyễn Thanh Tùng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tổ chức KFHI và Công ty TNHH Goldwin Korea, đồng thời cam kết sẽ phân phát quà tặng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Ngoại vụ cũng đã tặng quà lưu niệm cho đại diện tổ chức KFHI và Công ty TNHH Goldwin Korea.

 

Sau buổi lễ, các huyện đã ký nhận hàng viện trợ và cùng đơn vị tài trợ chuyển hàng về huyện.