Khởi công Trung tâm thương mại Đồng Quang

17:29, 25/12/2010

Sáng 25/12, Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Hồng Hà đã khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Đồng Quang-T.P Thái Nguyên.

 

Đến dự có các đồng chí: Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo T.P Thái Nguyên…

 

Trung tâm thương mại Đồng Quang nằm trong quy hoạch các trung tâm thương mại, siêu thị của tỉnh Thái Nguyên và Đề án 25/DA của UBND T.P Thái Nguyên về chuyển đổi mô hình chợ.

 

Trung tâm thương mại Đồng Quang có tổng vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng, gồm tòa nhà 17 tầng, có khu để xe, không gian siêu thị rộng rãi, mỗi sàn có diện tích 3.200m2, khu văn phòng cho thuê và các dịch vụ có 3 mặt tiền được thiết kế hiện đại. Khu căn hộ chung cư cao cấp có từ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 100-140m2 được trang bị nội thất cao cấp.

 

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Vũ Hồng Bắc nhấn mạnh, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đang có nhiều đổi mới, sự đầu tư của các doanh nghiệp vào các lĩnh vực, nhất là kết cấu hạ tầng sẽ góp phần quan trọng tạo để để phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Đồng chí yêu cầu đơn vị tư vấn, thi công, chủ đầu tư trong quá trình thực hiện dự án phải đảm bảo các yêu cầu chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ thi công…