Thăm và tặng quà các giáo xứ nhân dịp Noel

15:40, 21/12/2010

Ngày 21/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Dương Thịnh, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại một số giáo xứ trên địa bàn huyện Phú Bình và Phổ Yên nhân dịp Noel 2010.

Đoàn đã đến thăm giáo xứ Nhã Lộng (Phú Bình) chúc sức khỏe giám mục Nguyễn Quang Thiều, phụ trách giáo phận, các vị chức sắc, tu sĩ cùng toàn thể bà con giáo xứ có một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành. Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Dương Thịnh đã thông báo khái quát những thành tựu đạt được về kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng bào công giáo trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, luôn kính Chúa yêu nước và tích cực tham gia phong trào thi đua, góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Thay mặt giáo xứ Nhã Lộng, linh mục Nguyễn Quang Thiều, Giám mục giáo xứ Nhã Lộng bày tỏ xúc động trước sự quan tâm cũng như những lời chúc mừng tốt đẹp của Đoàn, coi đây là niềm vui lớn của đồng bào giáo dân trong dịp mừng Thiên chúa Giáng Sinh năm nay.

 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Giáo xứ La Tú (xã Tân Khánh (Phú Bình) và Giáo xứ Tiểu Lễ, xã Đông Cao (Phổ Yên). Tại các địa điểm trên, đoàn cũng đã chúc mừng các linh mục, tặng quà các gia đình đồng bào Công giáo tiêu biểu và chúc đồng bào đón một Giáng sinh an lành và tràn đầy niềm vui.