Tọa đàm và chi trả quyền lợi cho khách hàng

08:52, 12/12/2010

Chiều 11-12, tại UBND phường Trung Thành (T.P Thái Nguyên), Công ty Prudential Việt Nam đã tổ chức buổi Tọa đàm về bảo hiểm nhân thọ (BHNT) và chi trả quyền lợi cho khách hàng. Tham dự có lãnh đạo UBND phường Trung Thành; Trưởng đại diện Văn phòng Tổng đại lý của Prudential tại Thái Nguyên cùng đông đảo bà con nhân dân của phường...

Với quá trình hơn 160 năm hình thành và phát triển, Prudential hiện đang được ghi nhận là một trong những Tập đoàn BHNT hàng đầu của thế giới và đang hoạt động rất thành công tại 13 thị trường của khu vực Châu Á. Tại Việt Nam, Prudential khai trương văn phòng đại diện từ năm 1995, năm 1999 được Chính phủ cấp giấy phép đầu tư. Hiện nay, Prudential đã thu hút được trên 4 triệu người trong cả nước tham gia các sản phẩm BHNT, tổng số vốn đầu tư tại thị trường Việt Nam đạt 75 triệu USD. Tại Thái Nguyên, năm 2000, nhân viên của Prudential  đã triển khai tư vấn những hợp đồng đầu tiên, hiện tại đã mở 3 Văn phòng tổng đại lý đặt tại T.P Thái Nguyên và Thị xã Sông Công với lượng khách hàng đạt trên 50.000 người.

Tại buổi Tọa đàm, nhân viên của Prudential đã giới thiệu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bà con liên quan đến lĩnh vực BHNT. Nhân dịp này, đại diện Công ty Prudential Việt Nam đã trao số tiền trên 123 triệu đồng cho gia đình chị Đinh Thị Ngân, Tổ 14, phường Trung Thành (ảnh), là đại diện quyền lợi cho khách hàng Nguyễn Việt Đức. Đây là khách hàng tham gia loại hình bảo hiểm Phú-An khang hưu trí với Công ty từ năm 2008, không may mắc bệnh hiểm nghèo và đã qua đời vào tháng 9/2010.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Công ty Prudential luôn quan tâm và nhiệt tình hợp tác với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện như: Tình nguyện hiến máu nhân đạo, vệ sinh môi trường; giúp đỡ trẻ em khuyết tật, cứu trợ cộng đồng bị bão lụt; trao xe lăn cho thương, bệnh binh; tặng nhà tình nghĩa; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi…