Trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng “Thẻ sành điệu-Laptop hàng hiệu”

16:03, 28/12/2010

Ngày 28/12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên (NHCTTN) đã tổ chức trao giải thưởng cho hai khách hàng trúng thưởng “Thẻ sành điệu - Laptop hàng hiệu”

 

Thời gian qua,  NHCTTN đã liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong đó có chương trình phát hành Thẻ khuyến mãi với tên gọi: “Thẻ sành điệu- laptop hàng hiệu”. Việc mở rộng thị trường thẻ này nhằm tập trung vào các đối tượng là sinh viên các trường cao đẳng, đại học và cán bộ, công chức ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

 

Từ ngày 20/8/2009 đến 15/11/2009, NHCTTN đã phát hành chương trình thẻ khuyến mãi trên với nội dung: ưu đãi, giảm miễn phí phát hành Thẻ E-partner, dịch vụ chi lương qua thẻ; tặng quà cho khách hàng làm thẻ mới, các chủ thẻ nộp tiền ngay vào tài khoản khi mở thẻ, chủ thẻ thường xuyên sử dụng dịch vụ, tiện ích; quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng Thẻ. Kết thúc đợt phát hành thẻ, NHCTTN đã có trên 3 nghìn người tham gia mua thẻ. Ngày 9/12/2009, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam đã phối hợp với Công ty Xổ số Thủ đô Hà Nội quay thưởng chương trình “Thẻ sành điệu-Laptop hàng hiệu”. Kết quả, Thái Nguyên trúng 2 giải Nhì, trị giá mỗi giải 7 triệu đồng, thuộc về em Vũ Văn Minh, sinh viên Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên và em Nguyễn Thị Kim Dung, sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên.

 

Được biết, trong đợt phát hành thẻ với tên gọi “Nắng kim cương”, Thái Nguyên cũng đã có một khách hàng trúng giải Nhì, trị giá 46 triệu đồng và được trao bằng hiện vật là một chiếc nhẫn bằng kim cương.