Truyền thông “Tăng cường giáo dục trẻ tích cực” năm học 2010-2011

13:31, 08/12/2010

Ngày 7/12, tại Trường Tiểu học xã Bàn Đạt (Phú Bình), Ban Quản lý Dự án Plan Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Bình đã tổ chức buổi truyền thông “Tăng cường giáo dục trẻ tích cực” năm học 2010-2011, với chủ đề Chung tay xây dựng môi trường thân thiện với trẻ em.

 

Tham gia buổi truyền thông có 4 đội, đến từ 4 xã trên địa bàn huyện được hưởng Dự án Plan là: Bàn đạt, Nga My, Tân Khánh và Tân Kim. Mỗi đội có 10 thành viên tham gia, gồm thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh. Mỗi đội trải qua 4 phần thi, đó là: Chào hỏi, giải ô chữ dành cho các thầy, cô giáo; thi kiến thức dành cho các bậc phụ huynh và thi kiến thức dành cho các em học sinh.

 

Buổi truyền thông nhằm đánh giá kết quả đạt được về nhận thức, sự tham gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và cộng đồng trong việc giáo dục trẻ tích cực. Đồng  thời, giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về quyền, bổn phận  và trách nhiệm của mình đối với thầy cô, cha mẹ và cộng đồng…

 

Kết thúc buổi truyền thông, Ban tổ chức đã giao giải Nhất cho đội xã Nga My, giải nhì cho đội xã Bàn Đạt, cùng một số giải cá nhân, tập thể khác.