Chương trình "Mái ấm gia đình" tặng quà Tết

18:55, 16/01/2011

Ngày 16/1, tại UBND huyện Đồng Hỷ và UBND huyện Phú Lương, Báo Gia đình và Xã hội đã phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và Quỹ từ thiện Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 tổ chức trao quà cho các gia đình nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Thanh Thanh, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Bảo vệ chăm sóc trẻ em Việt Nam, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam; Tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc, Tổng biên tập Báo Gia đình và xã Hội; ông Lê Khắc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Vingroup, đại diện nhà tài trợ. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh và lãnh đạo các huyện có người được nhận quà là: Đồng Hỷ, Võ Nhai, Phú Lương và Định Hóa.

 

Đoàn đã tặng 400 suất quà, trong đó có 320 suất quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, 80 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là hoạt động thuộc chương trình “Mái ấm gia đình” của Báo Gia đình và Xã hội phối hợp với các đơn vị tặng hơn 2.000 suất quà, trị giá hàng chục tỷ đồng cho các gia đình nghèo và trẻ em khó khăn các tỉnh miền núi phía Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán.