Phát động ủng hộ Tết vì người nghèo

12:32, 10/01/2011

Ngày 10/1, Trường THPT Lương Phú (Phú Bình) đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Lễ phát động ủng hộ Tết Vì người nghèo.

 

Tại buổi Phát động, các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh Nhà trường đã thấy được nghe giới thiệu về ý nghĩa, mục đích của đợt phát động là nhằm chia sẻ, động viên những học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Theo đó, cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường đã ủng hộ được trên 7,5 triệu đồng; học sinh nhà trường ủng hộ được hơn 400kg gạo.  Ngay tại buổi lễ, 14 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã vùng tuyển sinh của nhà trường được hỗ trợ 15kg gạo/hộ; tặng 30 suất quà cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 100.000đồng; Hội Chữ thập đỏ huyện trao 10 suất quà tặng 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 150.000 đồng.

 

Những năm qua, Trường THPT Lương Phú là một trong những đơn vị trên địa bàn huyện thực hiện tốt các đợt  phát động ủng hộ các loại quỹ như: Tết Vì người nghèo, lũ lụt, khuyến học và nạn nhân chất độc da cam….