Tiếp tục chương trình tặng quà Tết các đơn vị, gia đình chính sách và người có công

18:17, 28/01/2011

Ngày 28/1, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đại diện lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc Tết Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên.

                   [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ma Thị Nguyệt tặng quà và chúc Tết toàn thể cán bộ, nhân viên hai đơn vị. Đồng chí Ma Thị Nguyệt cũng biểu dương những thành quả mà hai đơn vị đạt được trong năm công tác 2010 đồng thời đề nghị hai đơn vị phát huy những thành quả đó đẩy mạnh công tác chuyên môn góp phần cùng tỉnh thực hiện hiện thắng lợi nhiệm vụ năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

 

Đại diện hai đơn vị đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đồng thời cam kết với lãnh đạo tỉnh sẽ thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2011 và đặc biệt là thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2011-2015.

 

Theo báo cáo, hai đơn vị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2010. Trong đó, Bảo hiểm Xã hội tỉnh hoàn thành vượt mức 3% so với kế hoạch năm; Công ty CP Nước sạch Thái Nguyên có doanh thu tăng trưởng 10% so với năm 2009, thu nhập bình quân người lao động trên 3,1 triệu đồng/người/tháng…

 

* Cũng trong ngày 28/1, Đoàn công tác của HĐND tỉnh và Ban Dân tộc tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Bàng, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết tại 2 huyện Định Hóa và Phú Lương.

 

Đoàn đã tặng 27 suất quà cho các gia đình dân tộc thiểu số nghèo của huyện Định Hóa và Phú Lương, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Tại các địa điểm tặng quà, đồng chí Nguyễn Đình Bàng đã gửi lời chúc Tết an khang, thịnh vượng đến các gia đình, đồng chí khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm sóc đến đời sống của những người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, đồng thời mong muốn các gia đình được nhận quà tiếp tục cố gắng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

 

* Cùng ngày, UBND T.P Thái Nguyên đã tổ chức 3 đoàn đi  thăm và tặng quà cho 12 hộ là gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi (trên 100 tuổi) trên địa bàn Thành phố.

 

Đoàn đã đến thăm tặng quà cho 2 cán bộ tiền khởi nghĩa (tổ 7, phường Tân Thành và tổ 2 phường Quan Triều); 3 người cao tuổi (tổ 1, phường Tân Thành, tổ 3 phường Quan Triều và xóm Đồng Tranh, xã Thịnh Đức); 2 gia đình là bố và mẹ liệt sỹ (tổ 6 phường Tân Thành và phường Quan Triều); 3 thương binh (tổ 10 phường Tân Thành và xóm Đồng Tranh, xã Thịnh Đức, tổ 20, phường Quan Triều); lão thành cách mạng, thân nhân liệt sỹ của 2 xóm Đồng Chanh và Đầu Phần, xã Thịnh Đức.

 

Trước đó, Đoàn của Thành ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ T.P Thái Nguyên đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Định Hóa; Đài tượng niệm các Anh hùng liệt sỹ; Đền thờ Đội Cấn; Nghĩa trang Dốc Lim.