Xảy ra cháy, kho hàng bị thiêu trụi

15:03, 29/01/2011

Đám cháy tại Công ty TNHH Quảng cáo Thái Nguyên ngõ 131, đường Hoàng Văn Thụ lúc 11h trưa nay (29/1) đã làm hàng chục tấm quảng cáo khổ lớn, toàn bộ xốp và nhiều vật dụng khác trong nhà kho của Công ty bị thiêu trụi.

 

Đám cháy diễn ra nhanh chóng, khói đen bốc cao nghi ngút nhiều người kéo đến xem gây ách tắc giao thông. Khoảng 10 phút sau, 2 xe cứu hỏa được huy động đến đã dập tắt được ngọn lửa. Tuy nhiên, toàn bộ xốp, biển quảng cáo và một số vật dụng khác đã biến thành tro bụi, chỉ còn trơ lại những khung sắt.

 

“Lúc xảy ra cháy, tôi cùng 2 người khác đang dán chữ ở nhà trong, khi phát hiện cháy, nhìn ra thì khói đã bốc cao, ngọn lửa nhanh chóng lan ra xung quanh, chúng tôi không kịp dọn đồ, một lúc sau thì xe cứu hỏa đến", anh Trương, một công nhân đang làm việc tại Công ty kể lại. Nhiều người có mặt ở đây cho biết: Cũng may mà đám cháy được dập tắt kịp thời, nếu để ngọn lửa lan sang siêu thị thời trang Trung Tự thì hậu quả sẽ thật khó lường. Vụ việc trên cảnh báo người dân thận trọng, chú ý đến việc phòng, chữa cháy đặc biệt là trong thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần.

 

Hiện, chưa ước tính được tổng giá trị thiệt hại. Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.