Nhiều chương trình mừng Đảng, mừng Xuân

10:36, 05/02/2011

Nhằm phục vụ nhân dân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 4/2 (tức mùng 2 Tết), tại tiền sảnh Trung tâm Hội nghị - văn hóa tỉnh, Trung tâm Văn hóa - thông tin, thể thao T.P Thái Nguyên đã tổ chức chương trình Ca múa nhạc và thể thao.

 

Gần 20 tiết mục ca, múa, nhạc với chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới được các thành viên và cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa – thông tin và thể thao thành phố biểu diễn đã thu hút đông đảo người dân đi du xuân đến cổ vũ. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn tổ chức các trò chơi dân gian như: kéo co, đẩy gậy, chọi gà, cờ tướng, cờ người, cờ bàn... với sự tham gia đông đảo của các vận động viên đến từ 28 phường, xã của thành phố tham gia.

 

Trước đó, ngày 2/2 (tức ngày 30 Tết), Trung tâm Văn hóa - thông tin, thể thao thành phố cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ tại phường Quan Triều, Nhà Văn hóa Công nhân Gang thép và Quảng Trưởng 20-8. Theo kế hoạch, ngày 6 và 7/2 (tức mùng 4 và mùng 5 Tết), Trung tâm Văn hóa - thông tin, thể thao thành phố sẽ tổ chức điểm Hội mừng Đảng, mừng Xuân mới tại phường Tân Long và xã Phúc Xuân.