Công bố quy hoạch Khu đô thị mới Túc Duyên

19:37, 05/03/2011

Chiều 4-3, tại phường Túc Duyên, UBND T.P Thái Nguyên phối hợp với Công ty Cổ phần bất động sản Datech Land (Hà Nội) tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch chi tiết xây dựng lệ 1/500 Khu đô thị mới Túc Duyên (ảnh)

 

Khu đô thị được UBND tỉnh phê duyệt theo Quyết định số 2865 ngày 26-11-2010. Theo Quy hoạch chi tiết được duyệt Khu đô thị mới Túc Duyên (do Công ty cổ phần bất động sản Datech Land làm chủ Dự án) có diện tích gần 67ha, trong đó: phía Đông Bắc và Đông Nam giáp với sông Cầu; phía Tây Bắc giáp với đường Xuân Hòa kéo dài và khu dân cư số 7 phường Túc Duyên; phía Tây Nam giáp với Suối Gia Sàng và Núi Tiện. Khu đô thị là tổ hợp  các chức năng như: các công trình công cộng; biệt thự, nhà ở chia lô; đất bố trí tái định cư cho các hộ dân và Trung tâm giống cây trồng tỉnh; đất thương mại, dịch vụ; cây xanh, mặt nước; giao thông khu đô thị... Thời gian thực hiện quy hoạch từ khi công bố quy hoạch đến năm 2017.

 

Sau khi nghe công bố quyết định của UBND tỉnh, đại diện chủ đầu tư đồng thời là đơn vị thi công đã cam kết thực hiện đúng thời gian, nội dung đã được phê quy hoạch của Khu đô thị. Đại diện chính quyền địa phương, nhân dân bày tỏ sự đồng tình với việc quy hoạch Khu đô thị mới Túc Duyên.