Phát động cuộc thi "Gương mặt sinh viên - FACELOOK".

15:40, 30/03/2011

Hưởng ứng Năm Thanh niên 2011, ngày 29-3, tại Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên, Báo Sinh viên Việt Nam, mạng xã hội www.me.Zing. vn và Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia đã tổ chức phát động cuộc thi "Gương mặt sinh viên - Face Look 2011". Đồng chí Nguyễn Thanh Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; ông Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam cùng gần 1.000 sinh viên của Trường đã tham gia lễ phát động.

 

Với chủ đề "Tự tin toả sáng", cuộc thi “Gương mặt Sinh viên – FaceLook” nhằm xây dựng hình ảnh người sinh viên "5 tốt"; tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.

 

Cuộc thi được tổ chức theo cách: các thí sinh sẽ gửi 5 bức ảnh chân dung về Tòa soạn Báo Sinh viên Việt Nam. Sau đó, mỗi tuần Ban Tổ chức sẽ chọn ra 10-15 gương mặt tiêu biểu đăng trên Báo Sinh viên Việt Nam để bạn đọc bình chọn. Các thí sinh được bình chọn nhiều sẽ được ban giám khảo (là các nghệ sĩ, nhà báo) đánh giá, lựa chọn tiếp tục trải qua vòng thi tháng với hình thức như vòng đầu tiên. Đêm chung kết, các thí sinh sẽ trình diễn tài năng để chọn ra giải Nhất, Nhì, Ba. Ngoài thí sinh đoạt giải, những thí sinh tham gia cuộc thi có đủ điều kiện theo yêu cầu cầu của Ban Tổ chức sẽ làm người mẫu ảnh cho các ấn phẩm của Báo Sinh viên Việt Nam. Đồng thời được nhận học bổng tham gia các khoá học để trở thành người mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC chuyên nghiệp...

 

Trường đại học Y - Dược Thái Nguyên là đơn vị thứ ba (sau Hà Nội và Hải Phòng) được lựa chọn để tổ chức Lễ phát động.