Chi trả 500 triệu đồng cho khách hàng tại huyện Đại Từ

15:54, 26/04/2011

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam vừa tiến hành chi trả số tiền 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng  P.T.C, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ - người đã mua hợp đồng bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng với Công ty. Ngày 22-11-2010 chị P.T.C đã không may bị tử vong khi sinh nở. Sau khi nhận đầy đủ hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ngày 11-2-2011, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng.

 

Khác với các dịch vụ tài chính khác, bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm. Nếu không may có rủi ro xảy ra thì đó là bảo hiểm. Còn nếu như may mắn không có rủi ro xảy ra thì đó chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia. Yếu tố bảo vệ chính là điểm khác biệt cơ bản nhất, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tham gia khi cân đo lợi ích giữa mua bảo hiểm nhân thọ và gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng.

 

AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài, được cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2 năm 2000. Đến nay, AIA Việt Nam có 400 nhân viên và 14.000 đại lý, là thương hiệu được khách hàng tin cậy, hiện đang phục vụ khách hàng của gần 260.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Sau hơn 11 năm hoạt động, với mục tiêu là khách hàng được bảo hiểm đầy đủ và được phục vụ tốt nhất, AIA Việt Nam đã nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững thông qua việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, mở rộng mạng lưới phục vụ cũng như tích cực giới thiệu các sản phẩm mới.

 

Tính đến hết tháng 3 năm 2011, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 100.000 trường hợp với tổng số tiền trên 650 tỷ đồng. Công ty cũng đã vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng vàng”, Bằng khen của Bộ Tài chính về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.