Đối thoại về chính sách thuế với doanh nghiệp

07:46, 29/04/2011

Ngày 28-4, Chi cục Thuế T.X Sông Công đã tổ chức đối thoại, giải đáp thắc mắc về chính sách thuế của Nhà nước với gần 200 doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

 

Tại buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp đã gửi tới ngành Thuế gần 40 câu hỏi liên quan đến các vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định 51/2010/NĐ-CP ngày 14-5-2010 quy định về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ. Đại diện Chi cục Thuế Sông Công đã giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời hướng dẫn doanh nghiệp hướng khắc phục những vấn đề tồn tại để đảm bảo công tác sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng giải đáp nhiều ý kiến thắc mắc của các doanh nghiệp về các chính sách thuế khác, qua đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ chính sách thuế của Nhà nước và phương thức vận dụng thực hiện trong doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật. Đây cũng là một trong những biện pháp tích cực của chính quyền T.X Sông Công nhằm đẩy mạnh thu ngân sách trên địa bàn, đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.