Ghi hình Chương trình "Thắp sáng ước mơ"

07:58, 29/04/2011

Ngày 28-4, tại Trường THCS thị trấn Đình Cả (Võ Nhai), Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên đã tổ chức buổi ghi hình Chương trình truyền hình "Thắp sáng ước mơ" số 5 và 6.

 

 "Thắp sáng ước mơ" là chương trình truyền hình mới do Ủy Ban MTTQ tỉnh phối hợp với Đài PT-TH tỉnh thực hiện và đã được phát sóng định kỳ vào tối Chủ nhật của tuần đầu tiên trong tháng, bắt đầu từ tháng 1-2011. Chương trình nhằm mục đích kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ về vốn, tư liệu sản xuất cho các hộ nghèo để phát triển kinh tế, góp phần xóa đói giảm nghèo.

 

Tại buổi ghi hình này, 4 hộ nghèo ở 4 xã, thị trấn trong huyện đã tham gia Chương trình: Hà Thị Lỵ, xóm Làng Chiềng, xã Lâu Thượng; Bế Văn Hồng, xóm Cổ Rồng (thị trấn Đình Cả); Triệu Thị Khải, xóm Cây Bòng (La Hiên); Hứa Thị Loan, xóm Lò Gạch (Tràng Xá). Các gia đình đã tham gia 2 phần thi: Nhanh tay nhanh mắtKhéo tay hay lam và nhận các phần thưởng trị giá từ 7-10 triệu đồng. Nhân dịp này, Công ty Cổ phần luyện kim đen Thái Nguyên cũng đã trao mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình tham gia Chương trình...