Thi tuyên truyền Chữ thập đỏ

14:33, 28/04/2011

Thực hiện Hướng dẫn số 261 /HD-TƯHCTĐ ngày 16-12-2010 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc tổ chức cuộc thi " Đội tuyên truyền Chữ thập đỏ" toàn quốc, ngày 28-4, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã tổ chức cuộc thi " Đội tuyên truyền Chữ Thập đỏ" với sự tham gia hơn 50 đội viên là các tuyên truyền viên Chữ thập đỏ ở các huyện, thành. 

 

Các đội phải trải qua các phần thi: Màn chào hỏi; thi hiểu biết về lịch sử truyền thống của hội; thi tiểu phẩm tuyên truyền và thi hùng biện. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội tuyên truyền Chữ thập đỏ huyện Định Hóa; giải Nhì cho đội Thị xã Sông Công và huyện Phú Bình; giải Ba cho Đội thành phố Thái Nguyên và huyện Phú Lương.

 

Hội thi là dịp để các đội tuyên truyền chữ thập đỏ học tập lẫn nhau về phương pháp tuyên truyền; làm cho mọi người có hiểu biết sâu sắc về chữ thập đỏ; khẳng định và phát huy vị thế của Hội Chữ thập đỏ trong đời sống; qua cuộc thi tìm ra những hạt nhân tuyên truyền viên tiêu biểu để thành lập đội tuyên truyền tham gia dự thi cụm các tỉnh phía Bắc trong thời gian tới.