100% các trường mầm non tổ chức Tết Thiếu nhi

15:46, 31/05/2011

Nhân ngày Tết Thiếu nhi 1-6, từ ngày 27 đến ngày 31-5, huyện Phú Bình đã thành lập 6 đoàn do đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà ở cả 21 trường mầm non trên địa bàn huyện. Tham gia đoàn còn có đại diện các phòng, ban chức năng của huyện.

 

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, kết quả chăm sóc, dạy dỗ của thầy và trò nhà trường; mong muốn các thầy, cô tiếp tục dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp trồng người; chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui vẻ, an toàn. Đồng thời, đề nghị chính quyền các địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến trường mầm non nói riêng, các trường học trên địa bàn nói chung để sự nghiệp giáo dục của huyện ngày càng phát triển. Nhân dịp này, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện và chính quyền các xã, thị trấn cũng đã dành những phần quà để tặng các cháu.

 

Cùng với việc tổ chức vui Tết Thiếu nhi, các trường mầm non trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức tổng kết năm học 2010-2011 và đề ra nhiệm vụ, phương hướng cho năm học tiếp theo.