84 học sinh được trao quà “Vun đắp ước mơ xanh”

10:32, 27/05/2011

Ngày 26-5, Hội Khuyến học huyện Đồng Hỷ phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện huyện tổ chức trao quà Chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” cho 84 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của 12 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.  Nhà giáo nhân dân Trịnh Trúc Lâm, Phó chủ tịch Thường trực Hội khuyến học tỉnh đến dự.

 

Tham gia tổ chức và tài trợ cho chương trình gồm có các đơn vị: Hội Khuyến học Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Bưu điện tỉnh và Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Trong chương trình này, PTI đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức trao tặng 4 suất học bổng, tổng trị giá 2 triệu đồng cho 4 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập; tặng thẻ bảo hiểm “Phúc học đường” với số tiền bảo hiểm là 5 triệu đồng/thẻ/năm cho 80 học sinh nghèo vượt khó; tặng 240 quyển vở và hơn 100 đầu sách, truyện dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng cho thư viện các nhà trường.

 

Với thông điệp “chăm sóc hôm nay, tỏa sáng ngày mai”, Chương trình đã thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ học sinh khá, giỏi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên đạt những thành tích tốt hơn trong học tập và rèn luyện.