Gần 28.300 hội viên cựu chiến binh, cán bộ hưu tham gia bảo hiểm

08:00, 28/05/2011

Để đạt được 2 mục tiêu: Chăm lo sức khoẻ cho hội viên cựu chiến binh, cán bộ hưu và tăng trưởng trong kinh doanh, trong những năm gần đây, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã phối hợp chặt chẽ với Hội Cựu chiến binh tỉnh, UBND T.P Thái Nguyên thực hiện tuyên truyền chính sách về bảo hiểm tới hội viên cựu chiến binh trong tỉnh, cán bộ hưu trên địa bàn thành phố.

 

Do vậy, liên tục những năm gần đây tỷ lệ hội viên cựu chiến binh, cán bộ hưu trí T.P Thái Nguyên tham gia bảo hiểm sinh mạng, tai nạn con người của Công ty Bảo Việt Thái Nguyên ngày một tăng. Hiện có 13.444 hội viên cựu chiến binh tỉnh và 14.784 cán bộ hưu trí của T.P Thái Nguyên mua sản phẩm bảo hiểm sinh mạng, tai nạn con người (tăng 1.975 người so với niên hạn năm trước), số tiền bảo hiểm thu được là trên 1,4 tỷ đồng.

 

Công ty Bảo Việt Thái Nguyên cũng đã phối hợp trách nhiệm với Hội Cựu chiến binh các cấp trong tỉnh và các cộng tác viên bảo hiểm tiến hành chi trả phí bảo hiểm cho hàng nghìn lượt cán bộ hưu, hội viên cựu chiến binh không may bị ốm đau, tai nạn với số tiền trên 800 triệu đồng. Trong đó, có một số trường hợp được chi trả phí bồi thường ở mức cao như: ông Đỗ Văn Chi, hội viên Hội Cựu chiến binh huyện Đồng Hỷ số tiền 7 triệu đồng; bà Lương Thị Thảo hội viên Hội Cựu chiến T.P Thái Nguyên 7 triệu đồng…

 

Với kết quả trên, ngày 27-5, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên và Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác triển khai bảo hiểm sinh mạng, tai nạn con người trong năm 2010 để khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và triển khai công tác này trong năm 2011.