Triển khai chương trình bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo

09:42, 14/05/2011

Sáng 14-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) chi nhánh Thái Nguyên, Công ty Thương mại dịch vụ Phúc Thắng phối hợp với Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã triển khai chương trình bữa ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện.

 
Đều đặn vào sáng thứ 7 hàng tuần các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên sẽ được cung cấp bữa ăn miễn phí (cháo dinh dưỡng) do Ngân hàng ABBANK tài trợ (ảnh). Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 12 tháng bắt đầu từ tháng 5 -2011. Ngoài việc tài trợ kinh phí cho chương trình, vào sáng thứ 7 hàng tuần, các cán bộ của Ngân hàng sẽ trực tiếp tham gia phát cháo, trò chuyện và giúp đỡ chăm sóc các bệnh nhân nghèo, qua đó góp phần chia sẻ, tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân trong lúc ốm đau, bệnh tật.
 
Trong buổi đầu triển khai chương trình, các đại biểu và nhân viên của Ngân hàng ABBANK đã quyên góp tiền ủng hộ bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, tặng quà cho bệnh nhân Dương Thị Lệ (13 tuổi) bị bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện.