Vì môi trường an toàn, thân thiện và lành mạnh cho mọi trẻ em

15:30, 03/06/2011

Đây là chủ đề Tháng hành động vì trẻ em năm 2011 được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị triển khai sáng nay (3-6). Tham dự Hội nghị có đại diện một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; cán bộ phụ trách công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em của các đơn vị đóng trên địa bàn.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã báo cáo kết quả sử dụng Quỹ Chăm sóc, bảo vệ trẻ em của tỉnh trong năm 2010 và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2011 với một số nội dung quan trọng như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân đối với công tác này; tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao có sự tham gia của trẻ em; vận động các tổ chức, cá nhân trong, ngoài nước đầu tư xây dựng các khu vui chơi cho trẻ em vùng khó khăn…

 

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao quà, học bổng cho 30 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh). Được biết 120 trẻ em nghèo trong tỉnh sẽ được nhận học bổng, quà trong tháng 6 này.