Bàn giao lớp học mầm non xóm La Mạ

15:10, 14/07/2011

Sáng 14-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức bàn giao  lớp học mầm non cho xóm La Mạ, xã Lâu Thượng, Võ Nhai (Ảnh).

Dự Lễ bàn giao có đồng chí Hoàng Văn Hùng, Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ  Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo huyện Võ Nhai, xã Lâu Thượng và đông đảo bà con nhân dân xóm La Mạ.

 

Xóm La Mạ có gần 100 cháu ở lứa tuổi nhà trẻ, mẫu giáo nhưng chưa có lớp học và đang học nhờ tại Nhà văn hoá của xóm. Từ nguồn Quỹ Xã hội từ thiện LĐLĐ tỉnh đã xây tặng xóm lớp học mầm non quy mô 3 phòng, diện tích gần 80m2 với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Công trình do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Bắc Thăng Long thi công. Sau 60 ngày thi công khẩn trương, đảm bảo chất lượng, công trình đã hoàn thành. Để có đất xây dựng công trình, ông Trịnh Thân Ái, một hộ dân xóm La Mạ đã hiến gần 100m2 đất để xây lớp học mầm non, tạo điều kiện cho con em trong xóm được học hành, vui chơi…

 

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng lớp học mầm non 1 chiếc ti vi, LĐLĐ huyện, xã Lâu Thượng cũng tặng quà cho cô và trò lớp học.