Góp phần nâng cao chất lượng Tạp chí Quân huấn

14:42, 17/07/2011

  Mới đây, tại Nhà Văn hóa Quân khu 1, Tạp chí Quân huấn (thuộc Cục Quân huấn - Bộ Quốc phòng) đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên và bạn đọc năm 2011.

Trải qua hơn 50 năm hoạt động, Tạp chí Quân huấn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, kiên định với tôn chỉ, mục đích của Tạp chí, vừa đổi mới, vừa hoàn thiện để phát triển. Tạp chí thường xuyên ưu tiên đăng tải những nội dung thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức huấn luyện, duy trì khả năng sẵn sàng chiến đấu; kinh nghiệm trong thực tế huấn luyện của các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân. Hiện tại, với nhiều chuyên mục và được phát hành 12.000 tờ/tháng tới các cơ quan, đơn vị, Tạp chí luôn giành được sự yêu mến, tin cậy của đội ngũ cán bộ huấn luyện, cán bộ chỉ huy và đông đảo bạn đọc trong toàn quân…

 

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Tạp chí Quân huấn đã trao đổi với các cộng tác viên về những nội dung Tạp chí tập trung tuyên truyền hiện nay, về cách thức viết tin, bài, chụp ảnh đăng tải trên Tạp chí... Qua đó đội ngũ cộng tác viên trên địa bàn Quân khu 1 sẽ tích cực cộng tác hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng nội dung, hình thức để Tạp chí thực sự xứng đáng là “cầu nối” trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện của các đơn vị trong toàn quân.