Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

18:16, 22/07/2011

Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/ 1947 - 27/7/2011), ngày 22-7, Ban Liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam giúp Lào tỉnh Thái Nguyên, Hội Hữu nghị Việt - Lào tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Hội Cựu chiến binh T.P Thái Nguyên và đại diện các doanh nghiệp tài trợ đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu là cựu quân nhân và chuyên gia quân sự tại Lào trên địa bàn huyện Phú Bình và T.P Thái Nguyên.


Tại huyện Phú Bình, Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí thương binh, thân nhân các liệt sỹ ở xã Thượng Đình, Hà Châu, Nga My, Đào Xá và Bảo Lý. Tại T.P Thái Nguyên, đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu ở phường Quang Trung, Cam Giá và xã Lương sơn.

 

Đến thăm các gia đình, đại diện Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống; động viên những đồng chí thương binh và thân nhân gia đình liệt sỹ hãy sống tích cực, giữ vững bản chất anh Bộ đội cụ Hồ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương. Đồng thời cũng mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chính sách với những người có công với cách mạng nói chung và cựu quân nhân, chuyên gia quân sự giúp nước bạn Lào nói riêng. Đoàn đã tặng 10 suất quà cho các gia đình, mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng.

 

* Nhân dịp kỷ nhiệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), ngày 22-7, đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã tổ chức 3 đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện Phổ Yên, Đại Từ và T.P Thái Nguyên.

 

 

Đại diện lãnh đạo Bảo Việt Thái Nguyên tặng quà cho gia đình thương binh Phạm Thanh Long, xóm Cống Thượng, xã Hồng Tiến (Phổ Yên).

 

Tại các điểm đến thăm, đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và gửi lời tri ân đến những gia đình có công với cách mạng; mong các mẹ, các anh, các chị tiếp tục phát huy truyền thống gia đình để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đã tặng mỗi gia đình chính sách một suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Các gia đình chính sách cũng đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Đây là hoạt động nhân đạo của đơn vị được tổ chức hàng năm nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.