Thi tìm hiểu Luật Bình đẳng giới

18:08, 05/08/2011

Thực hiện Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2011-2020, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Luật Bình đẳng giới”.

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn. Cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và cấp xã, phường, thị trấn. Nội dung cuộc thi là những hiểu biết về Luật Bình đẳng giới đã được Quốc hội thông qua và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2007; những bài viết về cá nhân, tập thể điển hình trong thực hiện bình đẳng giới.

 

Bài dự thi viết tay hoặc đánh máy trên một mặt giấy A4. Ban Tổ chức cuộc thi nhận bài dự thi cấp tỉnh từ 21-10 đến 28-10 và tổng kết cuộc thi vào tháng 11-2011. Bài dự thi gửi về Thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh (Văn phòng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, số 2A, đường Phủ Liễn, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên. Ban Tổ chức sẽ trao nhiều giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có bài dự thi đạt chất lượng.