Triển khai các văn bản hướng dẫn chuẩn bị đại hội

14:36, 02/08/2011

Ngày 2-8, Thường trực Hội CCB tỉnh đã tổ chức Hội nghị Quán triệt các Chỉ thị của Đảng và hướng dẫn công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2012-2017.

Hội nghị đã quán triệt các chỉ thị về việc lãnh đạo Đại hội Hội CCB các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội CCB Việt Nam lần thứ V (nhiệm kỳ 2012-2017).

 

Các đại biểu đã được nghe, kế hoạch hướng dẫn liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội các cấp và thống nhất tổ chức các Đại hội điểm. Thời gian tiến hành Đại hội điểm sẽ diễn ra vào quý IV năm 2011 để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung. Trong năm 2012, sẽ hoàn thành đại hội cấp cơ sở vào quý I năm, cấp huyện và tương đương sẽ hoàn thành vào quý II và cấp tỉnh sẽ hoàn thành trong quý III.

 

 

Các Chỉ thị cũng nêu rõ các cấp ủy, tổ chức Đảng tập trung chỉ đạo thực hiện tổt các nhiệm vụ: lãnh đạo Ban chấp hành Hội CCB các cấp chuẩn bị tốt nội dung Đại hội; làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự cho Ban Chấp hành các cấp hội; Chỉ đạo chuẩn bị tổ chức đại hội chu đáo, trang trọng, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm và đúng tiến độ…