Lựa chọn giải pháp phù hợp cho một nhiệm kỳ mới

18:23, 23/09/2011

Để chuẩn bị tốt nội dung và hoàn thiện Báo cáo Chính trị phục vụ Đại hội phụ nữ tỉnh lần thứ XII, chiều 23-9, tại Hội trường lớn UBND tỉnh, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đã tổ chức Hội thảo “Xây dựng nội dung, phương hướng, nhiệm vụ công tác phụ nữ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2011-2016”.

Gần 100 đại biểu là các thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh; lãnh đạo nữ các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo nữ các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn; chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thành phố, thị xã và các đơn vị trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tham dự. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh chủ trì Hội thảo (Ảnh).

 

Thời gian qua, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhiệm kỳ 2005-2010 đã tập trung soạn thảo Báo cáo chính trị và gửi cho các đại biểu nghiên cứu. Thể hiện trách nhiệm với phong trào phụ nữ tỉnh, tại Hội thảo các đại biểu đã phát biểu ý kiến tham luận xoay quanh những nội dung chính của bản dự thảo Báo cáo chính trị như: Chủ đề của Báo cáo chính trị; đánh giá kết quả phong trào phụ nữ nhiệm kỳ vừa qua; các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới; các mục tiêu cơ bản của nhiệm kỳ. Về lựa chọn khâu đột phá của nhiệm kỳ này, các đại biểu đã phát biểu, phân tích và thống nhất nên lựa chọn một vấn đề quan trọng, phù hợp làm khâu đột phá để trình Đại hội xem xét quyết định.

 

Phát biểu ý kiến tại Hội thảo, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trong việc chuẩn bị Đại hội thời gian qua. Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015 và chỉ đạo của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ, đồng chí yêu cầu Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp thu ý kiến tham gia của các đại biểu, kịp thời chỉnh sửa dự thảo Báo cáo chính trị để trình Đại hội vào đầu tháng 10 tới.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.