T.P Thái Nguyên: Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Lào

14:25, 23/09/2011

Ngày 23-9, Hội Hữu nghị Việt-Lào T.P Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2011-2014. Đồng chí Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Trên địa bàn Thành phố hiện có 450 người từng tham gia quân tình nguyện, công tác, làm việc và chiến đấu giúp nước bạn Lào anh em trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, tại các xã, phường của thành phố đã thành lập được 5 Ban liên lạc truyền thống và 18 tổ hội viên quân tình nguyện. Tháng 6-2011, Hội Hữu nghị Việt - Lào Thành phố được thành lập. Ban vận động của Hội đã tích cực chuẩn bị các điều kiện để tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ nhất…

 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa I và thông qua Nghị quyết Đại hội. Theo đó, thời gian tới Hội Hữu nghị Việt - Lào Thành phố sẽ tập trung củng cố tổ chức Hội; tổ chức các hoạt động đúng mục đích, đúng nội dung, đúng  pháp luật; tuyên truyền, vận động các tập thể, cá nhân tham gia xây dựng Hội, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; thực hiện tốt vai trò của một tổ chức hữu nghị, góp phần vun đắp tình đoàn kết đặc biệt giữa hai nước Việt Nam - Lào.