120 học viên được cấp chứng chỉ đào tạo nghề

16:24, 18/10/2011

Sáng 18-10, tại T.X Sông Công, Trung tâm khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Thái Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần đào tạo nghề Thịnh Phát, Công ty Cổ phần Thương mại và sản xuất thép gang tổ chức Lễ bế giảng 3 lớp đào tạo nghề Đúc chi tiết thép gang cho 90 học viên là lao động chưa có nghề của Công ty Cổ phần Thương mại và sản xuất thép gang.

Sau thời gian 3 tháng, học viên của các lớp học đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về vẽ kỹ thuật, vật liệu cơ bản, sử dụng dụng cụ đo và chuyên môn về nghề đúc. Các học viên được tham gia học tập miễn phí, thực tế công việc tương đương bậc 2/7 trên toàn bộ quy trình đúc chi tiết sản phẩm. Kết thúc lớp học, 100% học viên đã tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ nghề.

 

Chiều cùng ngày, Trung tâm khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Thái Nguyên phối hợp với Công ty cổ phần đào tạo nghề Thịnh Phát, công ty TNHH sản xuất và kinh doanh vật tư điện gia dụng Hàn Việt đã tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề sản xuất động cơ điện và máy bơm nước cho 30 học viên là lao động chưa có nghề của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh vật tư điện gia dụng Hàn Việt.