Phổ Yên: Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

15:04, 12/10/2011

Ngày 12-10, huyện Phổ Yên đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã giới thiệu với các doanh nghiệp, doanh nhân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, định hướng phát triển xây dựng Phổ Yên trở thành thị xã công nghiệp vào năm 2015. Trong thời gian qua, huyện Phổ Yên cũng đã thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, sẵn sàng sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Lãnh đạo huyện cũng đã ghi nhận và biểu dương một số doanh nghiệp đã có nhiều thành tích trong đầu tư mở rộng ngành nghề, lĩnh vực sản xuất kinh doanh, khai thác mọi tiềm năng hiện có của địa phương.

 

Phát hiểu tại buổi gặp mặt, các doanh nhân, doanh nghiệp đã vui mừng trước sự phát triển về kinh tế - xã hội của huyện, nhất là lĩnh vực phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. Các doanh nhân cũng đã đánh giá cao những thuận lợi của huyện về nguồn lao động, vị trí địa lý, quỹ đất dành cho phát triển công nghiệp; đồng thời hứa sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn để phát triển ngày càng vững mạnh.

 

Nhân dịp này, huyện Phổ Yên đã khen thưởng cho 14 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác thu nộp ngân sách Nhà nước.