Trao đổi nghiệp vụ làm báo điện tử

17:33, 10/10/2011

Ngày 10-10, đoàn công tác của Báo Hải Dương do đồng chí Nguyễn Quý Trọng, Phó Tổng biên tập làm Trưởng đoàn đã đến trao đổi kinh nghiệm làm báo điện tử tại Báo Thái Nguyên (Ảnh).

Là một trong những tờ báo Đảng có báo điện tử ra đời sớm trong cả nước, báo Thái Nguyên điện tử không ngừng đổi mới cả về nội dung và hình thức để đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền và nhu cầu thông tin của bạn đọc. Hiện nay, Báo Thái Nguyên điện tử có hơn 40 chuyên mục được cập nhật liên tục phản ánh các sự kiện trong tỉnh, trong nước và quốc tế… Hiện nay, trung bình một ngày báo Thái Nguyên điện tử thu hút trên 1 vạn lượt truy cập để tìm kiếm và khai thác thông tin.

 

Tại buổi làm việc, Báo Thái Nguyên đã trao đổi những kinh nghiệm làm báo điện tử với các đồng nghiệp Báo Hải Dương, đặc biệt là kỹ thuật quản trị web, xây dựng trang truyền hình Internet, quy trình thực hiện tin, phóng sự truyền hình và việc thực hiện Nghị định số 43/2006/NĐ-CP của Chính phủ về quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, biên chế và tài chính…