40 cán bộ HTX được tập huấn kỹ năng lãnh đạo, quản lý

17:34, 29/11/2011

Ngày 29-11, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo trong quản lý và điều hành HTX cho 40 cán bộ quản lý của các HTX trên địa bàn tỉnh.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được chuyên viên cao cấp của Liên minh HTX Việt Nam truyền đạt nhiều nội dung quan trọng như: phương pháp quản lý của chủ nhiệm HTX; nguyên tắc cơ bản trong quản lý, lãnh đạo; phong cách lãnh đạo… Ngoài ra, bằng phương pháp “Tập huấn có sự tham gia”, các học viên cũng được thực hành các kĩ năng như: ra quyết định; xác định và giải quyết vấn đề; ủy quyền; soạn thảo văn bản; kí kết hợp đồng kinh tế; động viên khuyến khích; đàm phán…

 

Đặc biệt, các học viên còn được thảo luận, thực hành các tình huống phát sinh trong thực tế công tác, giúp nâng cao chất lượng học tập. Những kiến thức có được tại lớp tập huấn sẽ giúp các học viên nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của mình, góp phân nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các HTX hiện nay. Lớp tập huấn sẽ kết thúc vào ngày 5-12.