Triển lãm quy hoạch, kiến trúc Thái Nguyên

16:01, 08/11/2011

Ngày 8-11, tại trụ sở Trung tâm Kiểm định chất lượng  xây dựng Thái Nguyên, Hội Kiến trúc sư (KTS)  tỉnh đã phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật (HVHNT) tỉnh khai mạc triển lãm quy hoạch-kiến trúc Thái Nguyên.

Trong thời gian qua, đội ngũ KTS của tỉnh đã tư vấn thiết kế cho nhiều dự án phát triển kinh tê - xã hội của tỉnh. Các công trình đã được đưa vào khai thác sử dụng tốt được các chủ đầu tư ghi nhận. Đợt triển lãm này được tổ chức nhằm tập hợp các bản vẽ, thiết kế về quy hoạch và thiết kế các công trình kiến trúc với 61 tác phẩm của 50 tác giả và nhóm tác giả là hội viên Hội VHNT và hội viên Hội KTS tỉnh để tiếp tục giới thiệu với công chúng. Cũng thông qua triển lãm, các tác giả có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau; rút ra những kinh nghiệm về chuyên môn và cùng đưa ra một thông điệp chung là: “KTS Thái Nguyên có lượng, đủ tầm trong tư vấn thiết kế”.

 

Triển lãm quy hoạch, kiến trúc được tổ chức vào dịp diễn ra Liên hoan Trà Quốc tế là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa; thể hiện trách nhiệm, tình cảm của đội ngũ KTS với tỉnh hướng về sự kiện trên. Triễn lãm sẽ diễn kết thúc vào ngày 30-11.