Hỗ trợ tiền xây nhà ở cho gia đình chính sách

15:14, 20/12/2011

Ngày 20/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối phối hợp với UBND huyện Định Hóa và diễn viên Thu Hiền mong muốn tri ân và giúp đỡ những gia đình có công với cách mạng vơi bớt khó khăn đã tổ chức Lễ trao tặng tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình ông Phạm Văn Vũ, xóm Tỉn Keo, xã Phú Đình (Định Hóa).  

Ông Phạm Văn Vũ là đối tượng thương binh hạng 1/4. Hiện ông Vũ thường xuyên đau ốm, kinh tế gia đình hết sức khó khăn và có con trai đang là sinh viên Đại học Y - Dược Thái Nguyên. Tại buổi Lễ, diễn viên Thu Hiền đã trao tặng số tiền của cá nhân là 50 triệu đồng để giúp gia đình ông Vũ có điều kiện xây dựng một căn nhà mới. Diễn viên Thu Hiền sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thái Nguyên hiện đang công tác tại Hãng phim Truyền hình Hà Nội.

 

Cũng trong dịp này, thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh,  Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dầu khí sông Đà đã ủng hộ 100 triệu đồng và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xử lý chất thải công nghiệp dầu khí PVEIC-IE ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ 3 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh xây dựng nhà ở.