Tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

09:21, 27/12/2011

Sau khi báo Thái Nguyên đăng thông tin về một số trường hợp cháu nhỏ ở tỉnh ta có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 25/12, ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tài chính SVA (Hà Nội) đã lên thăm, tặng quà và giúp đỡ một số cháu.

 

Cụ thể, ông đã đến thăm và tặng quà trị giá hơn 5 triệu đồng cho cháu Phạm Văn Hảo, ở xóm Lược II, xã Phục Linh, huyện Đại Từ (bố mẹ đã mất, cháu ở một mình, lại bị tai nạn lao động đứt tủy sống nên hơn 2 năm nay phải nằm liệt trên giường). Tại xóm 9, xã Cổ Lũng (Phú Lương), ông Sơn đã đến thăm và tặng 1 triệu đồng cho cháu Nguyễn Thị Thanh Hoa, con cô Lê Thị Lương (2 năm nay cháu Hoa không ngồi dậy được vì mắc bệnh co rút chân tay). Đồng thời ông cũng có kế hoạch sẽ trao đổi với bạn của mình (đang công tác ở Mỹ) để xem xét giúp đỡ chữa trị căn bệnh lạ này cho cháu Hoa.

 

Trước đó, ông Sơn cũng đã giúp đỡ gia đình anh Hoàng Đức Dương, ở xóm Trại 5, xã Bình Thuận (Đại Từ) gần 100 triệu đồng để gia đình đưa cháu Hoàng Thị Phương Thùy (2 tuổi) về Hà Nội mổ tim (cháu bị mắc bệnh tim bẩm sinh, sau khi được mổ đến nay đã  khỏi bệnh và phát triển bình thường). Trong dịp lên Thái Nguyên lần này, ông Sơn đã đến thăm gia đình và tặng quà trị giá hơn 1 triệu đồng cho cháu Thùy.