Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối THCS

16:01, 14/12/2011

Vừa qua, Trung tâm dạy nghề Thanh niên - Tỉnh Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức buổi truyền thông, tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối THCS cụm Trung tâm Thành phố Thái Nguyên. tại Trường THCS Trưng Vương, TP.Thái Nguyên.

Tới dự buổi truyền thông có đồng chí Trần Vũ Minh, Phó Giám đốc Trung tâm dạy nghề Thanh niên, đồng chí Ma Đức Kiên, Phó Trưởng Ban Thanh niên công nhân, nông thôn và đô thị Tỉnh Đoàn, Ban giám hiệu Trường THCS Trưng Vương cùng các bậc cha mẹ học sinh và trên 100 đoàn viên, thanh niên và học sinh…

 

Đây là hoạt động thứ 5 trong tổng thể 6 hoạt động truyền thông, tư vấn thuộc dự án truyền thông, hướng nghiệp cho học sinh THCS - THPT năm 2011 thuộc đề án 103 “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008 - 2015”. Trong buổi truyền thông các em học sinh và các bậc cha mẹ được các chuyên gia tư vấn, định hướng về nghề nghiệp và việc làm trong tương lai phù hợp với khả năng của bản thân và nhu cầu của xã hội. Thông qua hoạt động này đồng thời cũng góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động truyền thông, tư vấn hướng nghiệp của tổ chức Đoàn thanh niên các cấp trong tỉnh và nâng cao uy tín của Trung tâm dạy nghề Thanh niên Thái Nguyên trong hoạt động dạy nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên. Đồng thời đây sẽ là tiền đề và nền tảng tri thức giúp các em học sinh có được những định hướng đúng về lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai./.